Nơi ươm mầm những ước mơ của bé

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo nghỉ học

Thực hiện Công văn số 778/UBND-KGVX ngày 07/03/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh  CoVid-19 gây ra

Thực hiện Công văn số 689/SGDĐT-CTTT ngày 07/03/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh CoVid-19 gây ra,

Trường mầm non Bình Minh xin thông báo tới các vị phụ huynh các con sẽ được tiếp tục nghỉ từ ngày 9/3/2020 đến hết ngày 15/3/2020.

Do tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp nên nhà trường rất mong sự phối hợp chặt của các vị phụ huynh trong thời gian trẻ nghỉ học. Đề nghị phụ huynh tiếp tục lưu ý chăm sóc sức khỏe của con, báo kịp thời cho nhà trường tình hình sức khỏe của con nếu con có những biểu hiện bất thường, dấu hiệu cúm, ho, sốt..... Phụ huynh cần có những biện pháp tích cực phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ y tế. Thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin qua các kênh thông tin chính thống của Bộ y tế, UBND thành phố Hà Nội, của Sở GD&ĐT Hà Nội, trang web, fanpage của trường.

Về phía nhà trường đã phối hợp với trung tâm y tế quận tiếp tục tiến hành phun hóa chất khử khuẩn, vệ sinh môi trường đợt 6 vào Thứ Bảy (07/03/2020); CBGVNV nhà trường sẽ tổng vệ sinh sau mỗi lần phun hóa chất nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối trước khi học sinh đến trường.

Rất mong sự phối hợp chặt chẽ của các vị phụ huynh.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Địa chỉ: 55 Hàng Bông
Điện thoại: 02438267541